มาร์เซล ซาบิตเซอร์

เอริค เทน ฮาก อธิบายอาการบาดเจ็บของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาอธิบายถึงอาการบาดเจ็บของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ อย่างชัดเจนแล้วหลังมิดฟิลด์ทีมชาติ ออสเตรีย เดี้ยงเพิ่มไปอีกรายจนพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปคว่ำ ฟอเรสต์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา

ซาบิตเซอร์ มีชื่อลงเล่นเป็น 11 ตัวแรกที่ ซิตี้ กราวด์ หลังโชว์ฟอร์มกดสองตุงเกมเสมอกับ เซบีย่า 2-2 ในศึก ยูโรปาลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แต่กระนั้นก็ดี ขุนพลทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่ย้ายมาลงเล่นให้ ผีแดง แบบยืมตัวเกิดได้รับบาดเจ็บขณะอบอุ่นร่างกาย และลงเล่นไม่ได้จึงมีการเปลี่ยนชื่อให้ คริสเตียน เอริคเซ่น ลงสนามแทน

ต่อปัญหาของ ซาบิตเซอร์ เทน ฮาก ได้เปิดเผยกับสื่อหลังจบเกมชนะ เจ้าป่า ว่าเป็นอาการที่ขาหนีบ แต่เชื่อว่าไม่น่าจะรุนแรง เพียงแต่เขาไม่ต้องการเสี่ยงเท่านั้นเอง

เอริค เทน ฮาก

มาร์เซล ซาบิตเซอร์

“ซาบิตเซอร์ รู้สึกบางอย่างตอนวอร์มอัพ เราตัดสินใจไม่เสี่ยง เราจะรอดูในวันพรุ่งนี้ แต่เมื่อคุณมี เอริคเซ่น ที่ข้างสนาม มันก็ไม่ใช่ข้อด้อยของเรา” กุนซือดัตช์กล่าว

ด้าน ดาวเตะทีมชาติ เดนมาร์ก เอ่ยถึงการได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกว่า “ผมไม่รู้อะไรมาก นักเตะวอร์มอัพกันเสร็จแล้ว และก่อนยุติพวกเขาสปรินท์กันนิดหน่อย ผมได้ยินว่า มาร์เซล เจ็บ ในตอนนั้นผมไม่รู้ว่าผมจะได้ลงเล่นหรือเปล่า ผมแค่ถูกบอกว่าให้เตรียมพร้อมเข้าไว้ และผมพร้อมเสมอไม่ว่าจะต้องนั่งข้างสนาม หรือว่าลงเล่น” เอริคเซ่น กล่าว

ขณะเดียวกัน หลังเกมที่ ซิตี้ กราวด์ มีการเผยสถิติออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้เลยตลอด 17 นัดในทุกรายการที่มี กาเซมีโร่ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เอริคเซ่น ลงเล่นเป็นตัวจริงด้วยกัน (ชนะ 15 เสมอ 2 ) ซึ่งคิดเป็นเรตชนะ 88% เลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ltluk.com

แทงบอล

Releated