fashion

ฉบับมกราคม 18 ของ Elle ก้องกังวานในสไตล์สีสันของ Sonam Kapoor

แฟชั่นนิสต้าในฉบับแรกของปี 2018

ด้วยการแต่งงานบนการ์ด นี่อาจเป็นปี “มัน” ของ Sonam Kapoor หัวหน้าแฟชั่นของเมืองดิ้น ด้วยแสงแห่งความรักที่แสดงออกมาแล้ว Sonam Kapoor ดูเหมือนจะแปลความรู้สึกที่มีความสุขของเธอให้กลายเป็นความยอดเยี่ยมที่หน้างานของเธอ หลักฐานคือภาพล่าสุดเหล่านี้มาจากการถ่ายภาพนิตยสาร Elle ซึ่งมีแฟชั่นนิสต้าในฉบับแรกของปี 2018

เมื่อเหลือบมองผ่านคุณสมบัตินี้ คุณจะสัมผัสได้ถึงกระแสพลังงานเชิงบวกที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับบุคลิกที่หลากหลายและร่าเริงตามปกติของ Sonam การจัดวางแฟชั่นที่กล้าหาญและมีสีสันของเธอกับฉบับประจำเดือนของพวกเขา Elle ได้นำเสนอคุณลักษณะที่โดดเด่นในการเริ่มต้นปีด้วยการกระแทกค่อนข้างมาก

เลื่อนดูภาพทั้งหมดที่แสดงถึงความโดดเด่นของ Sonam Kapoor ในการสวมใส่เสื้อผ้าที่หลากหลายด้วยความสง่างามที่เท่าเทียมกันและการแต่งตัวสวยด้วยแฟชั่นนิสต้าส่วนตัวของเธอ

Sonam In Johanna Ortiz และ Solace London โซนัมสังหารพวกเราทุกคนด้วยสีสันแห่งความรัก สวมชุดจั๊มสูทเกาะอกสีแดงขาวลายทางสีแดงและสีขาวของ Johanna Ortiz พร้อมเสื้อคลุมสีแดงมันวาวจากSolace London Sonamให้แรงบันดาลใจใหม่แก่เราในการสวมใส่สีแดง การเน้นเสียงของ Chopardและอายแชโดว์เมทัลลิกสีแดงอ่อนช่วยเพิ่มความเร่าร้อน

แทงบอล

Sonam ใน Palmer Harding

Sonam Kapoor สวมเสื้อเชิ้ตสีชมพูพาสเทลที่ห่อกาแฟสีอ่อนรอบๆ กระโปรงเป็นชั้นด้วยสีน้ำตาลอ่อน Sonam Kapoor ได้ทำให้Palmer Hardingดูมีเสน่ห์ขึ้นบ้าง รองเท้าแตะแหอวนสีดำคู่ที่ประดับประดาด้วยกระจุกดอกไม้จากSophia Websterไม่ควรพลาด แว่นสายตาทรงเอวิเอเตอร์ผนึกรูปลักษณ์นี้ให้สมบูรณ์แบบ

โซนัม อิน สเตลล่า แมคคาร์ทนีย์ โซนัมอวดลุคย้อนยุคด้วยเสื้อสเวตเตอร์ขนาดใหญ่ในเฉดสีลาเวนเดอร์อ่อนๆ เสื้อสเวตเตอร์ครอปที่จับคู่กับมิดิในโทนเดียวกันจากแบรนด์หรูStella McCartneyพาเราย้อนกลับไปสู่ยุค 90 สีทาปากสีม่วงอบอุ่นและอายแชโดว์ที่เพิ่มเข้ามาในลุค สร้อยคอ โชพาร์ดและส้นรองเท้าผ้าซาตินที่เข้าชุดกันจากSophia Websterเติมเต็มลุคนี้ให้กับ T.

Sonam In Marques Almeida และ Pringle Of Scotland เดรสไหล่ข้างหนึ่ง สีเทาMarques Almeidaอวดคอเสื้อน่าระทึกอย่างน่าทึ่งเมื่อสวมเสื้อคลุมPringle Of Scotland พิมพ์ลาย ภาพพิมพ์ที่สว่างสดใสตัดกับสีเทาหม่น แรงบันดาลใจที่น่ายินดีในการสวมใส่สีเทาที่กำลังมาแรง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ltluk.com

Releated