ทาคูมิ มินามิโนะ

โมนาโก ติดต่อขอซื้อ ทาคูมิ มินามิโนะ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟิลลิปป์ เคลมองต์ กุนซือทีม โมนาโก ออกโรงการันตีว่าประสบความสำเร็จในการคว้า ทาคูมิ มินามิโนะ มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจาก ลิเวอร์พูล ตกลงขายศูนย์หน้าทีมชาติ ญี่ปุ่น ออกจากสโมสรในซัมเมอร์นี้

มินามิโนะ พร้อมเก็บกระเป๋าอาลาถิ่น แอนฟิลด์ อย่างเป็นทางการหลังเคยถูกปล่อยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ยืมตัวมาก่อนแล้วเนื่องจากไม่อาจยึดตำแหน่งในทีมตัวจริงของ หงส์แดง ได้ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันก็พร้อมเปิดทางให้นักเตะได้รับโอกาสลงบู๊อย่างต่อเนื่องกับสโมสรใหม่เนื่องจากซีซั่นก่อนเขาได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก แค่ 176 นาทีเท่านั้น

และจากสัปดาห์ก่อนที่มีการยืนยันว่า โมนาโก ติดต่อขอซื้อดาวเตะวัย 27 ปีได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเมื่อ 25 มิ.ย.กุนซือชาว เบลเยี่ยม ของทีมอันดับสามใน ลีกเอิง เมื่อซีซั่นก่อนก็เผยความคืบหน้าว่าทุกอย่างเป็นอันบรรลุแล้ว

โมนาโก

“ผมมีความสุขมาก ผมรู้จักเขามานานแล้ว เขาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในลิสต์ของเรา ทุกคนที่นี่มั่นใจว่าเขาจะนำคุณภาพมามอบให้ทีมได้” เคลมองต์ เอ่ยกับ RMC Sport แม้จะไม่ได้เผยถึงรายละเอียดของสัญญาก็ตาม

“เขามีประสบการณ์ และเขามีผลงานที่ดีกับ ซัลซบวร์ก ซึ่งมีสไตล์การเล่นคล้ายกับเรา และ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีการแข่งขันในทีมสูง ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นโอกาสของเรา”

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อก้องทวีตเสริมถึงการย้ายทีมของอดีตขุนพลทีม เซเรโซ่ โอซาก้า ซึ่งยังเหลือสัญญากับ หงส์แดง อีกสองปีว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก จะได้รับค่าตัวนักเตะ 15 ล้านยูโร หรือราวๆ 566 ล้านบาท บวกกับแอดออนอีก 3 ล้านยูโร หรือราว 112 ล้านบาท

ทั้งนี้ หัวหอกเลือดปลาดิบมีผลงานสอยตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล รวมในทุกรายการ 14 ประตูจาก 55 นัด และติดทีมชาติ ญี่ปุ่น ไปแล้ว 42 นัดโดยเขาคลำเป้าได้ 17 ประตู

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ltluk.com

UFA Slot

Releated