แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พบกับ เปาโล ดีบาลา สตาร์ของยูเวนตุส เพื่อเซ็นสัญญากับเขาแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ‘พบกับ’ ดาวยูเวนตุส Paulo Dybala กับ Erik ten Hag กระตือรือร้นในการย้ายทีมของ Liverpool และ Tottenham ที่เคยเล่นกับ Cristiano Ronaldo

ดาวเตะชาวอาร์ เจนติน่าเตรียมอำลายักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อาเมื่อสัญญาของเขาหมดลง และอาจได้ลงเล่นเคียงข้างคริสเตียโน่ โรนัลโด้อีกครั้งDybala เป็นผู้เล่นของยูเวนตุสมาตั้งแต่ปี 2558 แต่ตอนนี้ถูกกำหนดไว้สำหรับประตูทางออก

นอกจากทีมในพรีเมียร์ลีกที่สนใจแข้งวัย 28 ปีรายนี้แล้ว ยังมีคู่แข่งร่วมทีมทั้งท็อตแนมและลิเวอร์พูล จากฤดูกาลที่เขามีอยู่ ยิงได้ 13 ประตูและทำอีก 6 แอสซิสต์จาก 31 เกมในทุกรายการ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมหลายสโมสรถึงต้องการตัวเขาในฤดูกาลหน้า

และตอนนี้ ตามสื่อสิ่งพิมพ์ของอิตาลีCorriere dello Sportตัวแทนของ Man United และ Dybala ได้มีการ ‘พบปะกันเพื่อทำความรู้จักกัน’ หากปีศาจแดงได้ลายเซ็นของเขา มันจะเป็นรัฐประหารครั้งใหญ่ เนื่องจากมีรายงานว่ามีสโมสรอื่นอีกกี่แห่งที่ให้ความสนใจในตัวเขา

ดูเหมือนว่าจะเป็นฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่ที่ Old Trafford โดยสโมสรจะทำการปรับเปลี่ยนหลายอย่างทั้งในและนอกสนามDybala ดูเหมือนจะเข้าร่วม Man United ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่การย้ายทีมล้มเหลวในขั้นตอนสุดท้าย

ผู้เล่นทีมชุดใหญ่คาดว่าจะออกไปพร้อมกับNemanja Matic ที่ยืนยันว่าเขาจะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและ Paul Pogba จะหมดสัญญาในไม่ช้า แต่การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือในดังสนั่นซึ่งหัวหน้า Ajax Erik ten Hag คาด ว่าจะรับผิดชอบ

รายงานยังระบุว่าชาวดัตช์เป็นผู้ชื่นชม Dybala อย่างมากซึ่งเล่นกับ Ronaldo ตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2021 ใน Turin แม้ว่าแชมป์ลีก 20 สมัยจะยังไม่มีข้อเสนอใด ๆ ส่งมา แต่ก็ยังมีความสนใจ และสโมสรหวังว่าจะเอาชนะคู่แข่งเพื่อเซ็นสัญญากับหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของยุโรป

แทงบอล

เวย์น รูนีย์ ยอมรับว่าเป็น ‘คำชม’ ที่เชื่อมโยงกับงานของเบิร์นลี่ย์

แต่ยืนยันว่าเขายังคงโฟกัสไปที่การอยู่รอดของดาร์บี้ แม้ว่าฌอน ไดช์จะถูกไล่ออกก็ตามเวย์น รูนี่ย์ ยืนยันว่าเขายังคงมุ่งมั่นกับอนาคตของดาร์บี้ เคาน์ตี้ หลังจากตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งกุนซือที่ว่างลงที่เบิร์นลี่ย์

สโมสรในพรีเมียร์ลีกกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจากตัดสินใจไล่ฌอน ไดช์ออกจากตำแหน่งหลังจากอยู่กับสโมสรมา 9 ปีครึ่งเบิร์นลี่ย์กำลังมองหาใครมาแทนที่ไดช์ที่ถูกไล่ออกในสัปดาห์นี้

คริส ไวล์เดอร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าของงานนี้หลังจากผลงานอันน่าประทับใจที่เขาทำได้ที่มิดเดิ้ลสโบรห์ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จของรูนีย์ในเกมดาร์บี้ที่มีปัญหาก็ไม่ได้ถูกมองข้ามเช่นกัน

The Rams ต่อสู้อย่างกล้าหาญกับการตกชั้นแม้ว่าจะมีฤดูกาลที่ไม่เหมือนใครซึ่งพวกเขาถูกคุมทีมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและสร้างสมดุลให้กับการแสดงในสนามกับคณะละครสัตว์นอกสนามที่ล้อมรอบสโมสร แม้ว่าการตกชั้นจะดูเป็นไปได้สูง แต่รูนี่ย์ยืนยันว่าเขาโฟกัสไปที่เรื่องต่างๆ ที่ไพรด์ พาร์ค มากกว่าที่จะก้าวไปสู่ลีกสูงสุด

รูนี่ย์พูดถึงความเชื่อมโยงว่า “ผมคิดว่ามันเป็นการชมเชยผมและทีมงาน และสิ่งที่เราพยายามทำที่นี่ [ที่ดาร์บี้] เมื่อคุณตกเป็นข่าวกับสโมสรในพรีเมียร์ลีก “ผมประหลาดใจเมื่อเห็นฌอน ไดช์ถูกไล่ออก เขาทำผลงานให้กับเบิร์นลี่ย์ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

“ผมได้เห็นลิงค์ในบทความข่าวต่าง ๆ แต่สำหรับผม สิ่งสำคัญคือผมโฟกัสไปที่การพยายามรักษาสโมสร (ดาร์บี้) ไว้ในส่วนนี้ และอนาคต อนาคตของผมขึ้นอยู่กับการเทคโอเวอร์ครั้งนี้ ซึ่งจะต้องเสร็จสิ้น” รูนี่ย์ยืนยันว่าโฟกัสของเขากับดาร์บี้อย่างแน่วแน่

มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์ดาร์บี้ โดยคริส เคิร์ชเนอร์ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ประมูลที่ต้องการของสโมสรซึ่งเป็นสถานะที่ให้ช่วงเวลาพิเศษแก่เขาในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานภายในของสโมสรก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะผลักดันข้อตกลงต่อไปหรือไม่

รูนี่ย์พูดถึงสถานการณ์นี้ว่า: “มีการพูดคุยกันในเชิงบวกจริงๆ “ดูเหมือนว่ามันจะเดินหน้าต่อไปได้ แต่สิ่งที่เราต้องการ เราเคยใกล้กันมาก่อน แต่สิ่งที่เราต้องการ สิ่งที่ฉันต้องการ สิ่งที่แฟนๆ ต้องการคือทำให้ [การเทคโอเวอร์] เสร็จสิ้นก่อนที่เราจะถูกดึงไปมากกว่านี้ ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ltluk.com

Releated