UFA Slot

เฟรนช์โอเพ่น :โคโค่ กอฟฟ์ พูดถึงทัศนคติใหม่ขณะที่เธอเตรียมพร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศ Roland Garros

เมื่อ โคโค่ กอฟฟ์ สดใหม่จากชัยชนะ French Open ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ถูกถามเกี่ยวกับทัศนคติใหม่ของเธอต่อการเล่นเทนนิส คำตอบของเธอสร้างความประทับใจให้กับฝูงชนPhilippe-Chatrier“สนุกกับชีวิต

ไม่ว่าอาชีพการงานของฉันจะดีหรือร้าย ฉันคิดว่าฉันเป็นคนดี” เธอกล่าว“นั่นเป็นข้อความสำหรับผู้เล่นอายุน้อยทุกคนที่ผลงานของคุณ งานของคุณ หรือเงินที่คุณหามาได้นั้นไม่ได้กำหนดคุณเป็นคนๆ หนึ่ง”ตราบใดที่คุณรักตัวเอง ไม่สำคัญว่าใครจะคิดอย่างไร”ทัศนคตินี้เองที่ทำให้ Gauff มาถึงรอบที่สี่อย่างน่าจดจำที่วิมเบิลดันเมื่ออายุ 15 ปีในปี 2019

ไปสู่รอบรองชนะเลิศรายการ Grand Slam ครั้งแรกของเธอตอนนี้อายุ 18 ปีชาวอเมริกันจะเผชิญหน้ากับ Martina Trevisan ของอิตาลีในวันพฤหัสบดีเพื่อเข้าร่วม Roland Garros รอบชิงชนะเลิศ“

ตั้งแต่ฉันเข้าร่วมทัวร์ หรือแม้แต่ตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันถูกเรียกว่าเป็น] เซรีน่าคนต่อไป ต่อจากนี้ ต่อจากนี้ และฉันคิดว่าฉันตกหลุมพรางของความเชื่อนั้นจริงๆ” กอฟฟ์กล่าว“สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีความหวังสูงสำหรับตัวเอง แต่ในขณะเดียวกัน สิ่งสำคัญคือต้องอยู่ในความเป็นจริง และฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่ฉันเป็น”ฉันสนุกกับช่วงเวลานี้และสนุกกับสถานการณ์”

Gauff บุกทะลุ Wimbledon เป็นครั้งแรก โดยหลังจากผ่านการคัดเลือก เธอก็ตะลึง Venus Williams ในการจับฉลากหลักครั้งแรกของเธอที่ Slamเธอดึงดูดความสนใจของอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง Michelle Obama ระหว่างการวิ่ง SW19 ซึ่งจบลงด้วยแชมป์ Simona Halep Halep คาดการณ์ว่า Gauff จะ “อยู่ใน 10 อันดับแรกในไม่ช้า”

หลังจากการแสดงของเธอการแข่งขันวิมเบิลดันของ Emma Raducanu ในอีกสองปีต่อมามีความคล้ายคลึงกันกับ Gauff – แต่ในขณะที่ Raducanu มีฤดูกาลขึ้นและลงตั้งแต่ชนะ US Open Gauff ก็มีความสุขกับการจัดอันดับอย่างค่อยเป็นค่อยไปเธอคว้าแชมป์ WTA ครั้งแรกหลังจากวิมเบิลดันสามเดือนและจบปี 2019 ใน 100 อันดับแรกจากนั้นกอฟฟ์ก็จบการป้องกันตำแหน่งนาโอมิ โอซากะที่ออสเตรเลียนโอเพ่นในปี 2020 เพื่อเข้าสู่รอบที่สี่และบุกเข้าสู่ 20 อันดับแรกในปีต่อมา

UFA Slot

ระหว่างการแข่งขันเทนนิส กอฟฟ์สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลาย ซึ่งเป็นสิ่งที่เธออธิบายว่าแข็งแกร่งกว่าการวิ่งเฟรนช์โอเพ่นของเธอเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสำเร็จของเยาวชนในวงการเทนนิส กอฟฟ์กล่าวว่า

“ผมหยั่งรากลึกสำหรับน้อง ๆ เสมอ เพราะคนเหล่านั้นคือคนที่ผมเล่นเป็นรุ่นน้องและผมรู้จักพวกเขาดีขึ้นนิดหน่อย”“ฉันแน่ใจว่าแม้แต่ฉัน Leylah [Fernandez], Carlos [Alcaraz], Emma [Raducanu]

และพวกเราทุกคนจะเป็นนักเทนนิสรุ่นยอดเยี่ยมที่กำลังจะเข้าสู่ยุคนี้”Gauff ซึ่งยังคงมีโอกาสชนะการแข่งขันประเภทหญิงคู่เช่นกัน เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ French Open เมื่อปีที่แล้วและก้าวไปอีกขั้นในปีนี้ด้วยชัยชนะเหนือ Sloane Stephens เพื่อนร่วมชาติคู่ต่อสู้รอบรองชนะเลิศของเธอ Trevisan ของอิตาลีก็แข่งขันกันในรอบรองชนะเลิศรายการแรกของเธอด้วย โดยเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศที่ Roland Garros ในปี 2020

ได้รับการตั้งชื่อตาม Martina Navratilova Trevisan ใช้เวลาสี่ปีจากการเล่นเทนนิสเพื่อรับการรักษาความผิดปกติของการกินในบล็อกในปี 2020 เธออธิบายว่าเธอต้อง “ได้รับการศึกษาใหม่เพื่อกิน”

โดย “ปิดตัวเองในรังไหม” เมื่อพ่อของเธอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคความเสื่อมเธอคว้าตำแหน่ง WTA เป็นครั้งแรกบนดินโมร็อกโกในการต่อยอด French Open และเอาชนะอันดับที่ 17 และรองแชมป์

US Open Fernandez เพื่อรักษาตำแหน่งของเธอในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาอย่างไรก็ตาม เธอต้องเผชิญกับงานที่ยากลำบากกับ Gauff ซึ่งเป็นผู้เข้ารอบรองชนะเลิศ Slam ที่อายุน้อยที่สุดนับตั้งแต่ Amanda Anisimova วัย 17 ปีในปี 2019ความมั่นใจและความสงบของ Gauff ในปารีสทำให้เธอเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขาม และทำให้เธอได้มีโอกาสเดินตามรอยเท้ามือ 1 ของโลกและ Iga Swiatek ที่ชื่นชอบในทัวร์นาเมนต์ด้วยการเป็นแชมป์ Roland Garros ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ ltluk.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated