เจอร์เก้น คล็อปป์

ลิเวอร์พูล กำลังคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อโน้มน้าวให้ต่อสัญญา

ข่าวร้ายถึงแฟนบอลทีมอื่นๆ หลังสื่อเมืองผู้ดีหลายเจ้าได้ยันตรงกันว่า ลิเวอร์พูล กำลังคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพื่อโน้มน้าวให้เขาต่อสัญญา หลังจากก่อนหน้านี้กุนซือคนเก่งเคยยืนกรานจะอำลา แอนฟิลด์ ในปี 2024

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อาจเปลี่ยนใจที่จะกลับมาต่อสัญญาคุมทัพ “หงส์แดง” แทนฉบับเดิมที่จะหมดลงในปี 2024 หลัง “หงส์แดง” กำลังพยายามโน้มนาวอยู่ ตามการรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน

ในเวลานี้ ลิเวอร์พูล กำลังพยายามเดินหน้าจับกุนซือชาวเยอรมัน เพื่อต่อสัญญาให้ได้ และมีทิศทางเป็นไปในทางบวกด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เคยยืนกรานมาตลอดว่า จะก้าวลงจากตำแหน่งหลังหมดสัญญาในปี 2024

ลิเวอร์พูล

เดลี่ เมล รายงานว่า ไมค์ กอร์ดอน ประธาน เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป (เอฟเอสจี) ได้เข้ามาให้กำลังใจทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา พร้อมด้วย มาร์ค โคซิคเก่อ เอเยนต์ของ คล็อปป์ โดยคาดว่ามีการพูดคุยเบื้องต้นเรื่องสัญญากันแล้ว

ขณะที่ เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดีอีกเจ้ารายงานว่า คล็อปป์ วัย 54 ปี จะขยายสัญญาออกไปอีก 4 ปี หลังมาทำงานในถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่ปี 2015

และประสบความสำเร็จพาทีมได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, สโมสรโลก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

นอกจากนั้นในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์อีกด้วย หลังได้ถ้วย คาราบาว คัพ มาแล้วหนึ่งใบ

ขณะที่ พรีเมียร์ลีก ก็ตาม แมนฯ ซิตี้ อยู่แค่ 1 แต้ม ส่วน แชมเปี้ยนส์ ลีก ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ด้าน เอฟเอ คัพ ผ่านเข้าไปชิงกับ เชลซี ในเดือนพ.ค.นี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ltluk.com

Releated